CHIA SẺ

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

MUA CÂY BẰNG LĂNG GIỐNG Ở ĐÂU?

Bằng Lăng là cây giống khá phổ biến và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau chính vì thế việc Mua Cây Giống cũng không khó khăn hay khó tìm như những loại cây giống khác. Cây Bằng Lăng Giống được ươm từ hạt của những cây mẹ. Hiện nay, trên cả nước hầu hết các trung tâm, trại giống đều có bán Cây Bằng Lăng Giống với nhiều chủng loại khác nhau.


Cây Bằng Lăng Giống

Mua Cây Bằng Lăng Giống ở đâu?

Bằng Lăng Giống có nhiều loại, mỗi loại lại có những ưu điểm và sử dụng vào mục đích khác nhau. Tuy nhiên, Phần đa mọi người thường Mua Cây Giống Bằng Lăng Tím (Bằng Lăng Nước) để trồng làm Cảnh Quan, Cây Bóng Mát, Cây Công Trình.

Cây Giống Bằng Lăng Tím hiện có bán phổ biến trong các trại giống, vườn ươm với kích thước từ 40cm – 2m. Cây giống được trồng trong bầu theo chuẩn quy cách và đảm bảo được thích nghi với môi trường sống trước khi xuất vườn.


Mua Cây Bằng Lăng Giống ở đâu

Ngoài ra, Giống Bằng Lăng Rừng cũng được các hộ dân trồng rừng rất quan tâm để phát triển kinh tế rừng. Bởi Hoa Bằng Lăng Rừng và Gỗ Bằng Lăng Rừng có những đặc điểm khác biệt mà không phải loài Bằng Lăng nào dưới Đồng Bằng có được.

Loài Bằng Lăng này thường được bán trong những khu rừng ở Miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên…tại một số vườn ươm cũng có bán giống cây này nhưng chủ yếu là cây cảnh làm Bonsai.

Lưu ý khi mua Cây Bằng Lăng Giống

Bằng Lăng Giống là cây phổ biến và khá được ưa chuộng trồng tại các công trình công cộng. Tuy nhiên, không phải vì cây phổ biến mà ta lơ là trong khâu chọn giống và nhà cung cấp Cây Bằng Lăng Giống.


Lưu ý khi mua Cây Bằng Lăng Giống

Việc đảm bảo mua được Cây Bằng Lăng Giống tốt sẽ giúp cho hiệu quả cây trồng được tốt hơn. Vì thế, khi Mua Cây Giống Bà con nên chọn những vườn ươm hoặc những địa chỉ ươm trồng Cây Bằng Lăng Giống uy tín và nhận được những phản hồi tốt của khách hàng khác.

Nhìn cảm nhận bên ngoài cây giống đạt kích thước theo yêu cầu, cây có lá xanh tốt. Bầu cây còn nguyên vẹn không bị hư hỏng. Đối với những nơi cần tạo cảnh quan ngay nên lựa chọn những Cây Bằng Lăng Giống từ 1m trở lên.